साठी बुध्दी..
महाराज आणि प्रधानजी उपवनात नित्याप्रमाणे फिरायला निघाले. थोडे अंतर चालून झाल्यावर प्रधानजीला महाराज विचारत झाले,
प्रधानजी साठी
झाली की काय होतं हो..
बुध्दी नाठी
होते महाराज, असं कुणीतरी कधीतरी आणि केव्हातरी म्हंटलेलं असावं .
कुणी म्हणजे,
थोरल्या महाराजांच्या आजोबाश्रींचे हे सत्य वचन आहे.
म्हणजे मग
प्रश्नच उरला नाही महाराज. सत्य वचनाची परंपरा
आपल्या घराण्यासारखी अलम दुनियेत कुठेच नाही महाराज हे काय आम्हास ठाऊक नाही..पण महाराज आज आपणास साठीच आठवन कां बरे होतेय..
प्रधानजी माझी
साठी कधी होतेय याची
वाट बघतोय मी. म्हणजे नाठीच्या नावाखाली निवृत्ती स्वीकारायला आणि एक्सपर्ट कमेंट करायला मोकळे होऊ..
महाराज असं
काही बोलू नका. तुमच्या शिवाय राज्य म्हणजे तेला शिवाय अरब..
प्रधानजी काय
म्हणायच तुम्हाला..
ते मला सुध्दा कळलं नाही महाराज. पण, तुम्हाला आज साठीचा विचार कां बरे सतावतोय हो.
प्रधानजी ते
मी सांगतोच ,पण तुम्ही मला सांगा की शोभा डे किंवा दे मॅडम ह्यांचं काय बरं वय
असावं.
महाराज , अहो
महाराणी साहेबांनी हे ऐकलं तर त्या रुसून -फुगून बसतील हो.
साठी व्हायच्याच आधी तुमची बुध्दी नाठी झाल्याचे बघून त्या धाय मोकलून आक्रोश करतील.
प्रधानजी, गैरसमज
करुन घेऊ नका . तुमच्या डोक्यात कोणता किडा वळवळला
हे कळण्याइतपत मी दुधखुळा नाही हो प्रधानजी.
क्षमा असावी
महाराज, आम्हाला जे वाटले ते तुमच्या मनी नाही
हे ऐकून किती समाधान
वाटले म्हणून सांगू तुम्हांस.
ते काही सांगू नका
प्रधानजी, फक्त सांगा की शोभा डे किंवा दे मॅडम यांचं वय किती असावं?
महाराज त्यांनी
कधीचीच साठी पार केलीय..
म्हणूनच म्हणूनच
प्रधानजी त्यांची बुध्दी नाठी झालीय हो..
काय झाले
हो महाराज.
प्रधानजी, थोरल्या
महाराजांचे आजोबाश्री चुकूच कसे शकतील याची खात्री पटली आता..
आम्ही समजलो
नाही हो महाराज,
प्रधानजी साठी बुध्दी नाठी नसती तर
डे किंवा दे मॅडम यांनी, त्या ज्या मोहल्यात राहतात त्या मोहल्ल्याचे स्वतंत्र राज्य करा अशी मागणी नसती का केली..
करेक्ट महाराज करेक्ट..महाराज त्या साठीच्या पलिकडे आणि सत्तरीच्या अधेमध्ये आहेत हो..
हो का
तरीच..तरीच ..
काय तरीच
महाराज?
प्रधानजी,त्या साठीच्या आणि सत्तरीच्या अध्येमध्ये आहेत म्हणूनच त्या ज्या मोहल्ल्यात राहतात त्या मोहल्ल्याला स्वतंत्र राष्ट्राचा दर्जा मिळावा अशी मागणी करण्याचं सुचलं नाही हो त्यांना..
खरच की
महाराज.. प्रधानजी महाराजांच्या तर्कदुष्ट बुध्दीला दाद देत उद्गारले.
000
No comments:
Post a Comment